• Google cung cấp 2 mẹo để cải thiện nội dung web

    John Mueller đã truy cập Google trong hong trong Hangout trả trang web và trang tính, sự kiện, trang tính và trang web. Mueller đã chia sẻ hai trò chơi và trò chơi.

    Trường hợp thi ở phần mềm trong phần mềm của chúng tôi ở đâu?

    Xem từ: hướng dẫn SEO tài liệu từ Google:   https://ggmedia.biz/huong-dan-seo-web/

    U ế ề ỏ ề ề ề ề ề ang ang ang ang ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề Các nhà thiết kế của chúng tôi.

    Google cung cấp 2 Phần mềm ả ả ả du du du du

    Bạn có nghĩ rằng việc chuyển các hình ảnh xuống và văn bản có liên quan sẽ giúp Google diễn giải tốt hơn trọng tâm của từng trang này không?

    Thật đáng ngạc nhiên, John Mueller trả lời không, đó không phải là cách cải thiện trọng tâm nội dung.

    Xem thêm: mailchimp là gì: https://ggmedia.biz/cach-su-dung-mailchimp/

    Rồi anh giải thích tại sao:

    Vì vậy, chỉ cần thay đổi vị trí của nội dung trong một trang HTML Tôi không nghĩ rằng nó đóng một vai trò lớn.

    Mẹo nội dung số 1: Sử dụng đúng tiêu đề:

    Tiêu đề không phải là danh sách mong muốn từ khóa

    Một quan niệm sai lầm phổ biến về các tiêu đề (H1, H2, v.v.) là chúng quan trọng như các yếu tố xếp hạng. Do đó, một lỗi phổ biến của SEO và nhà xuất bản là sử dụng các tiêu đề làm nơi để thêm các từ khóa quan trọng mà họ muốn trang xếp hạng.

    Xem thêm: SEO là gì: https://ggmedia.biz/seo-la-gi/

    Về cơ bản, SEO năm 2001 và thậm chí ngày nay sử dụng các yếu tố tiêu đề như một danh sách mong muốn cho tất cả các từ khóa họ muốn xếp hạng.

    Đó từng là cách để xếp hạng một trang trở lại vào năm 2001 và sau đó.

    Công cụ tìm kiếm hiện đại đã sử dụng tiêu đề phát triển

    Cách Google sử dụng thẻ tiêu đề đã phát triển nhiều lần trong nhiều năm. Ngày nay, thẻ tiêu đề rất quan trọng nhưng không phải là cách để cho Google biết bạn muốn xếp hạng từ khóa nào.

    Tiêu đề nào hữu ích cho

    Thẻ tiêu đề rất hữu ích để chỉ ra phần nội dung nói về cái gì.

    Vì vậy, khi người dùng truy vấn Google về một sản phẩm, nhu cầu thông tin họ mang đến trang của bạn có thể bao gồm hình ảnh của sản phẩm, giá cả, kích thước, màu sắc, đánh giá và so sánh.

    Nếu trang của bạn là thông tin thì nhu cầu thông tin cho một trang nội dung có thể là sự hữu ích của các công cụ để hoàn thành mục tiêu (như chảo phù hợp cho công thức) hoặc thông tin bổ sung khác thỏa mãn nhu cầu của người dùng.

    John Mueller về việc sử dụng đúng tiêu đề:

    Các tiêu đề trên đĩa rất hữu ích ở chỗ chúng ta có thể lấy một tiêu đề và xem những hình ảnh nào và loại văn bản nào áp dụng cho tiêu đề đó.

    Rõ ràng từ câu trả lời của Mueller là trong trang nội dung được lên kế hoạch rõ ràng, tiêu đề, hình ảnh và văn bản tạo thành một đơn vị mà mỗi đơn vị liên quan với nhau.

    Các tiêu đề không liên quan trực tiếp đến nội dung là một lỗi phổ biến. Đây là những gì đôi khi dẫn đến các trang web được xếp hạng thấp hơn.

    John Mueller sau đó đã nhắc lại cách di chuyển văn bản xung quanh để làm cho nó nổi bật hơn các hình ảnh sẽ không giúp ích trong việc lấy nội dung được lập chỉ mục chính xác:

    Tuy nhiên, chỉ cần thay đổi mọi thứ bằng HTML hoặc bằng CSS, tôi không thấy rằng có một vai trò lớn nào cả.

    Vì vậy, về vấn đề đó, tôi sẽ không thực sự lo lắng về điều này.

    Mẹo số 2 xen kẽ có thể chặn lập chỉ mục

    Phần tiếp theo này là thú vị. Theo Mueller, một quảng cáo xen kẽ được triển khai không đúng cách có thể gây trở ngại cho việc lập chỉ mục nội dung.

    Mueller đã truy cập trang web và nhận thấy một quảng cáo xen kẽ để chọn một quốc gia có thể chặn Google lập chỉ mục nội dung chính xác.

    Một điều tôi đã chú ý khi nhìn vào trang ví dụ mà bạn liên kết đến là khi tôi tải lên, sau một khoảng thời gian nhất định, nó chuyển sang một công cụ chọn quốc gia xen kẽ.

    Tôi do not know you Đang Kich Hoat this like thế nào and If you Kich Hoat this out all vi trí, Nhung ví neu you Kich Hoat this when the Googlebot thu thap nơi and Show the trang your also Dan to unable việc Googlebot Lập indexes các trang your wrong how to. Vì Vây, Độ có điều one you can Muôn Kiểm tra lại.

    John Mueller chỉ có thể sử dụng một số trang của họ.

    Theo Mueller:

    Sự khắc phục của bạn, một phần của sự nghiệp của bạn.

    While Độ, If you have an Quảng cáo Xen Ke that in cases XAU nhất, thì Lay Het Nội dung Củ and to replace it bằng quốc gia Hoac cong cu Select language this, then Chung ta may not Con kênh Nhiêu Nội dung trên trang cuối cùng

    Trang web của chúng tôi có thể sử dụng một số trang web của bạn.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :