• John Mueller của Google đã được hỏi về các liên kết chất lượng thấp và bản cập nhật tháng 11 năm 2019. Trong câu trả lời của mình, Mueller hai lần khuyên nhà xuất bản không nên đưa ra kết luận về mối liên hệ giữa các liên kết và Cập nhật tháng 11.

    Xem thêm: Dịch vụ SEO: https://ggmedia.biz/dich-vu-seo/

    Một nhà tiếp thị tìm kiếm liên quan đến John Mueller rằng sau bản cập nhật tháng 11, khi xem xét các blogger công thức bị tấn công bởi các bản cập nhật, họ nhận thấy rằng các trang web có liên kết từ thực tiễn xây dựng liên kết chất lượng thấp.

    T ông tìm kiếm tiếp thị cho biết:

    Bạn có thể thấy rõ nhiều liên kết không tự nhiên thông qua các tiện ích đề xuất và các chiến thuật xây dựng liên kết khác.

    Người này hỏi liệu có đáng để từ chối các liên kết đó hay không vì nó xuất hiện như thể Google chỉ đơn giản là phá giá các liên kết đó và đó là lý do tại sao các trang web không còn xếp hạng.

    John Mueller đã mở đầu câu trả lời của mình bằng cách lưu ý rằng ông không nhìn vào một trang web cụ thể và những bình luận của ông được nói theo nghĩa chung.

    Đây là phản hồi của Mueller:

    Nói chung, nếu bạn nhìn vào trang web của mình và dường như thực sự có một mô hình rõ ràng về các liên kết không tự nhiên được liên kết với trang web của bạn, đó có thể là do bạn đã thực hiện xây dựng liên kết theo một cách kỳ lạ nào đó, nếu bạn đã sử dụng các vật dụng để xây dựng liên kết, tất cả các loại thông thường sau đó thường là thứ tôi khuyên bạn nên cố gắng dọn dẹp bất kể mọi cập nhật xảy ra.

    Xem thêm: trang chủ: https://ggmedia.biz/

    Những gì John Mueller đã nói liên quan đến các liên kết và bản cập nhật gần đây, là các liên kết từ các thực tiễn xây dựng liên kết sơ sài như các vật dụng nên được xử lý với bất kể mọi cập nhật xảy ra.

    Mueller từ chối liên kết thực hành xây dựng liên kết kém với bản cập nhật.

    Sau đó, ông đã thảo luận các cách để đối phó với các liên kết từ các chương trình xây dựng liên kết kém. Khi kết thúc câu trả lời của mình, anh đã quay lại chủ đề liên kết và bản cập nhật Google tháng 11 năm 2019.

    Dưới đây là nhận xét thứ hai của John Mueller về suy đoán về các liên kết và cập nhật tháng 11 của Google:

    Liên quan đến tình huống chung này khi bạn cho rằng một bản cập nhật đã ảnh hưởng đến trang web của bạn dựa trên các liên kết đến trang web của bạn, đó là điều mà tôi có xu hướng thận trọng một chút trước khi đưa ra kết luận.

    Trước tuyên bố này, Mueller đã dành vài phút để nêu chi tiết ba cách để đối phó với các liên kết từ thực tiễn xây dựng liên kết sơ sài.

    Đừng chuyển đến kết luận về các liên kết và tháng 11 năm 2019 Google Update

    Sau đó, anh ta quay trở lại chủ đề của bản cập nhật và cảnh báo chống lại nhảy vào kết luận về một mối liên hệ giữa các liên kết và bản cập nhật tháng 11.

    Điều quan trọng cần lưu ý là nhiều trang web có liên kết chất lượng thấp. Vì vậy, đi đến kết luận rằng đó là các liên kết có thể là cách tiếp cận sai bởi vì nó có thể che đậy lý do thực sự tại sao một trang web bị mất thứ hạng.


    votre commentaire
  • John Mueller đã truy cập Google trong hong trong Hangout trả trang web và trang tính, sự kiện, trang tính và trang web. Mueller đã chia sẻ hai trò chơi và trò chơi.

    Trường hợp thi ở phần mềm trong phần mềm của chúng tôi ở đâu?

    Xem từ: hướng dẫn SEO tài liệu từ Google:   https://ggmedia.biz/huong-dan-seo-web/

    U ế ề ỏ ề ề ề ề ề ang ang ang ang ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề ề Các nhà thiết kế của chúng tôi.

    Google cung cấp 2 Phần mềm ả ả ả du du du du

    Bạn có nghĩ rằng việc chuyển các hình ảnh xuống và văn bản có liên quan sẽ giúp Google diễn giải tốt hơn trọng tâm của từng trang này không?

    Thật đáng ngạc nhiên, John Mueller trả lời không, đó không phải là cách cải thiện trọng tâm nội dung.

    Xem thêm: mailchimp là gì: https://ggmedia.biz/cach-su-dung-mailchimp/

    Rồi anh giải thích tại sao:

    Vì vậy, chỉ cần thay đổi vị trí của nội dung trong một trang HTML Tôi không nghĩ rằng nó đóng một vai trò lớn.

    Mẹo nội dung số 1: Sử dụng đúng tiêu đề:

    Tiêu đề không phải là danh sách mong muốn từ khóa

    Một quan niệm sai lầm phổ biến về các tiêu đề (H1, H2, v.v.) là chúng quan trọng như các yếu tố xếp hạng. Do đó, một lỗi phổ biến của SEO và nhà xuất bản là sử dụng các tiêu đề làm nơi để thêm các từ khóa quan trọng mà họ muốn trang xếp hạng.

    Xem thêm: SEO là gì: https://ggmedia.biz/seo-la-gi/

    Về cơ bản, SEO năm 2001 và thậm chí ngày nay sử dụng các yếu tố tiêu đề như một danh sách mong muốn cho tất cả các từ khóa họ muốn xếp hạng.

    Đó từng là cách để xếp hạng một trang trở lại vào năm 2001 và sau đó.

    Công cụ tìm kiếm hiện đại đã sử dụng tiêu đề phát triển

    Cách Google sử dụng thẻ tiêu đề đã phát triển nhiều lần trong nhiều năm. Ngày nay, thẻ tiêu đề rất quan trọng nhưng không phải là cách để cho Google biết bạn muốn xếp hạng từ khóa nào.

    Tiêu đề nào hữu ích cho

    Thẻ tiêu đề rất hữu ích để chỉ ra phần nội dung nói về cái gì.

    Vì vậy, khi người dùng truy vấn Google về một sản phẩm, nhu cầu thông tin họ mang đến trang của bạn có thể bao gồm hình ảnh của sản phẩm, giá cả, kích thước, màu sắc, đánh giá và so sánh.

    Nếu trang của bạn là thông tin thì nhu cầu thông tin cho một trang nội dung có thể là sự hữu ích của các công cụ để hoàn thành mục tiêu (như chảo phù hợp cho công thức) hoặc thông tin bổ sung khác thỏa mãn nhu cầu của người dùng.

    John Mueller về việc sử dụng đúng tiêu đề:

    Các tiêu đề trên đĩa rất hữu ích ở chỗ chúng ta có thể lấy một tiêu đề và xem những hình ảnh nào và loại văn bản nào áp dụng cho tiêu đề đó.

    Rõ ràng từ câu trả lời của Mueller là trong trang nội dung được lên kế hoạch rõ ràng, tiêu đề, hình ảnh và văn bản tạo thành một đơn vị mà mỗi đơn vị liên quan với nhau.

    Các tiêu đề không liên quan trực tiếp đến nội dung là một lỗi phổ biến. Đây là những gì đôi khi dẫn đến các trang web được xếp hạng thấp hơn.

    John Mueller sau đó đã nhắc lại cách di chuyển văn bản xung quanh để làm cho nó nổi bật hơn các hình ảnh sẽ không giúp ích trong việc lấy nội dung được lập chỉ mục chính xác:

    Tuy nhiên, chỉ cần thay đổi mọi thứ bằng HTML hoặc bằng CSS, tôi không thấy rằng có một vai trò lớn nào cả.

    Vì vậy, về vấn đề đó, tôi sẽ không thực sự lo lắng về điều này.

    Mẹo số 2 xen kẽ có thể chặn lập chỉ mục

    Phần tiếp theo này là thú vị. Theo Mueller, một quảng cáo xen kẽ được triển khai không đúng cách có thể gây trở ngại cho việc lập chỉ mục nội dung.

    Mueller đã truy cập trang web và nhận thấy một quảng cáo xen kẽ để chọn một quốc gia có thể chặn Google lập chỉ mục nội dung chính xác.

    Một điều tôi đã chú ý khi nhìn vào trang ví dụ mà bạn liên kết đến là khi tôi tải lên, sau một khoảng thời gian nhất định, nó chuyển sang một công cụ chọn quốc gia xen kẽ.

    Tôi do not know you Đang Kich Hoat this like thế nào and If you Kich Hoat this out all vi trí, Nhung ví neu you Kich Hoat this when the Googlebot thu thap nơi and Show the trang your also Dan to unable việc Googlebot Lập indexes các trang your wrong how to. Vì Vây, Độ có điều one you can Muôn Kiểm tra lại.

    John Mueller chỉ có thể sử dụng một số trang của họ.

    Theo Mueller:

    Sự khắc phục của bạn, một phần của sự nghiệp của bạn.

    While Độ, If you have an Quảng cáo Xen Ke that in cases XAU nhất, thì Lay Het Nội dung Củ and to replace it bằng quốc gia Hoac cong cu Select language this, then Chung ta may not Con kênh Nhiêu Nội dung trên trang cuối cùng

    Trang web của chúng tôi có thể sử dụng một số trang web của bạn.


    votre commentaire
  • Dịch vụ SEO content, cung cấp dịch vụ SEO từ khóa, dịch vụ seo từ khóa tại Hà Nội, hướng dẫn các kiến thức, tip SEO cập nhật theo thuật toán.

    Liên hệ:

    Website: http://ggmedia.biz/

    Hotline: 0966.666.596

    Email: admin@ggmedia.biz

    Fanpage: https://www.facebook.com/ggmedia.biz

    https://twitter.com/ggmediabiz

    MXH khác:

    https://social.microsoft.com/profile/ggmediabiz/
    https://www.behance.net/ggmedia
    https://www.behance.net/gallery/88741351/GGmedia-dch-v-SEO
    https://linkhay.com/blog/13290/ggmedia-dich-vu-seo-content
    http://bit.ly/35DRs8c
    http://bit.ly/34lM615
    http://bit.ly/2QxrGyd
    http://bit.ly/2QAPIsg
    https://flipboard.com/@GGmedia
    https://www.instapaper.com/p/ggmediabiz
    https://ggmediabiz.tumblr.com/
    https://soundcloud.com/ggmediabiz
    https://enetget.com/GGmedia

    1 commentaire


    Suivre le flux RSS des articles de cette rubrique
    Suivre le flux RSS des commentaires de cette rubrique